Viên uống bổ khớp Bioglan có công dụng gì? Giá bao nhiêu?

“Tôi đang có ý định mua viên uống bổ khớp Bioglan cho ba để cải thiện những cơn đau xương khớp dai dẳng mấy tháng nay. Nhiều khi thấy ba không ngủ được vì cơn đau thường đến vào buổi đêm và kéo dài cho đến sáng tôi rất lo lắng. Tôi muốn nhờ ban biên tập tư vấn về công dụng của sản phẩm này và giá thành sản phẩm khoảng bao nhiêu? Rất mong ban biên tập giải đáp vấn đề này giúp tôi!”

Đỗ Trọng Hùng, 27 tuổi, TP HCM

Chào bạn,

Viên uống bổ khớp Bioglan là thực phẩm chức năng giảm đau và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp. Bạn có thể tham khảo những thông tin về thành phần, công dụng, giá thành và những đánh giá từ người đã sử dụng viên uống bổ khớp Bioglan để cân nhắc xem sản phẩm có thích hợp với ba của bạn hay không.

Viên uống bổ khớp Bioglan
Viên uống bổ khớp Bioglan công dụng và giá thành như thế nào?

Thông tin về viên uống bổ khớp Bioglan

Hiện nay, theo thống kê của Bộ y tế Thế giới (WHO) số người mắc các bệnh xương khớp đang có xu hướng gia tăng và trẻ hóa. Điều này khiến nhiều người rất lo lắng vì các bệnh về xương khớp sẽ ảnh hưởng đến khả năng vận động từ đó gây khó khăn trong sinh hoạt và làm việc. Chưa kể một số bệnh lý gây ra các hệ lụy nguy hiểm như bại liệt, hoại tử,…

Nắm được tình hình trên, nhiều hãng dược phẩm đã điều chế những sản phẩm bồi bổ xương khớp và hỗ trợ các bệnh lý về xương khớp, trong đó có viên uống bổ khớp Bioglan.

Viên uống bổ khớp Bioglan là sản phẩm có xuất xứ từ Úc, được ứng dụng khoa học kĩ thuật tiên tiến với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm.

1. Thành phần sản phẩm

Một số thành phần chính có trong viên uống bổ khớp Bioglan như:

Euphausia Superba Krill Oil – dầu nhuyễn thể, loại dầu này được chiết xuất từ con nhuyễn thể – một loại giáp xác nhỏ có hình dáng tương tự tôm nhưng nhỏ hơn. Trong nhuyễn thể chứa rất nhiều khoáng chất và dinh dưỡng, hàm lượng cao hơn 42 lần so với dầu cá. Thành phần đáng nói đến trong nhuyễn thể chính là Omega 3 – một thành phần thiết yếu của cơ thể.

Nghiên cứu từ đại học Health Network Toronto ở Canada cho thấy dầu nhuyễn thể có khả năng giảm sưng viêm ở các khớp xương ở mức độ cấp tính lẫn mãn tính. Những người bị suy giảm chức năng vận động có thể bổ sung thành phần này để cải thiện.

Glucosamine Hydrochloride – một thành phần quen thuộc trong các viên uống tăng cường xương khớp. Thành phần này được cơ thể tự tổng hợp bằng việc thu nạp thực phẩm có chứa Glucosid. Việc ăn uống thiếu chất chính là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng thiếu hụt Glucosamine, hơn nữa khi tuổi tác cao lượng Glucosamine cơ thể tổng hợp cũng sẽ giảm dần.

Viên uống bổ khớp Bioglan còn được bổ sung nhiều khoáng chất và vitamin tốt cho cơ thể và xương khớp.

2. Công dụng và chỉ định

Công dụng của viên uống bổ khớp Bioglan như sau:

  • Giảm các cơn đau xương khớp cấp tính do chấn thương hoặc vận động và lao động quá sức.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh như thoái hóa khớp, khô khớp, viêm khớp dạng thấp,…
  • Bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể chất.
  • Hạn chế các triệu chứng do kinh nguyệt gây ra, điều kinh và giảm cảm giác đau đớn.

Chỉ định:

  • Dành cho người bị chấn thương và đang trong giai đoạn phục hồi xương sụn.
  • Người bị thoái hóa khớp, phong tê thấp, viêm khớp,…
  • Người muốn phòng ngừa các căn bệnh xương khớp do lão hóa.

3. Cách sử dụng và giá thành sản phẩm

Mặc dù sản phẩm không phải là thuốc chữa bệnh, nhưng người dùng vẫn cần đảm bảo đúng liều lượng từ nhà sản xuất để đạt được hiệu quả cao, đồng thời hạn chế những tác dụng phụ phát sinh.

Cách sử dụng:

  • Dùng 2 viên/ ngày
  • Trước hoặc sau khi ăn đều được
  • Nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng với tần suất cao hơn.

Giá thành của viên uống bổ khớp Bioglan dao động trong khoảng 600 000 – 800 000 nghìn đồng/ 1 hộp 60 viên. Nên bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ dưới 25 độ, tránh thuốc biến chất và gây nguy hiểm khi sử dụng.

Đánh giá viên uống bổ khớp Bioglan từ người bệnh

Để giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm, chúng tôi xin chia sẻ vài đánh giá từ người đã sử dụng viên uống bổ khớp Bioglan.

Đánh giá của người bệnh về viên uống bổ khớp Bioglan
Đánh giá của người bệnh về viên uống bổ khớp Bioglan

Chia sẻ từ cô Nguyễn Hồng Hạnh, 54 tuổi, Trà Vinh:

“Viên bổ khớp Bioglan là sản phẩm cô được con dâu mua cho để trị đau khớp. Mấy lần đi lại nhiều là tối đó khớp gối đau nhức không ngủ được. Dùng viên uống này được hơn 1 tuần thì thấy đỡ nhưng dùng đến tuần thứ 2 thì cơn đau tái phát. Thấy sản phẩm không có hiệu quả lâu dài nên cô cũng không dùng nữa vì sợ dùng nhiều phát sinh tác dụng phụ.”

Chia sẻ từ bạn Đào Ngọc Nga, 29 tuổi, Hà Nội:

“Mẹ mình sắp 50 tuổi nên mình mua viên uống bổ khớp Bioglan cho mẹ dùng để ngăn ngừa loãng xương. Mình có nghe nói thuốc còn giảm các triệu chứng do kinh nguyệt gây ra, với cả điều kinh nên mua để mẹ dùng. Nhưng sau khi uống hết 2 hộp, mẹ bảo không thấy cơ thể thay đổi gì nên không muốn dùng tiếp. Sản phẩm khá đắt nhưng chất lượng lại không tương xứng khiến mình khá thất vọng!”

Chia sẻ từ anh Nguyễn Minh Vũ, 39 tuổi, TP HCM:

“Tôi bị chấn thương ở khớp gối do vận động quá sức, đang trong thời gian phục hồi nên được người bạn từ Úc về mua cho hộp viên uống bổ khớp Bioglan. Nghe nói sản phẩm này bồi bổ xương khớp nên tôi dùng đều đặn để xem hiệu quả ra sao. Đúng là sau 3 – 4 tuần, khớp xương có phục hồi và tái tạo nhanh hơn, thể trạng cũng ít mệt mỏi hơn lúc trước.”

Với những thông tin về sản phẩm viên uống bổ khớp Bioglan trong bài viết, người bệnh có thể tham khảo trước khi quyết định chọn mua sản phẩm điều trị. Lưu ý sản phẩm chỉ mang tính hỗ trợ nên không thể thay thế thuốc điều trị.

Chúc các bạn tìm được sản phẩm vừa ý!

Phương Thảo

Tham khảo thêm: Viên dưỡng khớp Abipha có tốt không ? Cách dùng như thế nào ?

Cập nhật lúc 15:15 - 17/09/2018

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan