Thuốc Thoái Hóa Cột Sống Hiệu Quả – Đừng Bỏ Qua Nếu Bạn Đau Mãi Không Yên

Nếu bạn đang gặp tình trạng đau buốt, tê cứng ở vùng cột sống lưng hoặc cổ, khiến chất lượng cuộc sống suy giảm nghiêm trọng, đi không trụ nổi mà nằm cũng không yên – Đừng tiếc 3 phút đọc hết bài viết này.

Thoái hóa cột sống là căn bệnh mãn tính, nguyên nhân thường do quá trình lão hóa của cơ thể, tuổi càng cao thì dấu hiệu thoái hóa càng rõ rệt. Bất cứ ai cũng có thể gặp tình trạng này, triệu chứng rõ thất nhất là đau, sưng viêm, nóng đỏ vùng cột sống, khó chịu và thường xuyên tái lại nhiều lần, nhất là khi thay đổi thời tiết. 

Ngay khi xuất hiện những cơn đau bất thường kéo dài quá 3 ngày không giảm, người bệnh cần đến những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám kịp thời. Bên cạnh đó lựa chọn những giải pháp điều trị đáp ứng trọn vẹn 3 điều sau:

  • Giảm đau, sưng nhanh chóng, giúp bệnh ổn định lâu dài
  • Chống viêm, làm chậm quá trình thoái hóa, phục hồi phần cột sống bị tổn thương
  • Không gây tác dụng phụ, an toàn khi sử dụng

Với những tiêu chí trên, bạn đọc có thể tham khảo bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh dưới đây. Đây là loại thuốc đã được nhiều người khen ngợi, trong đó có cả Nghệ sĩ Xuân Hinh, Nghệ Sĩ Văn Báu

Xương khớp Đỗ Minh – Giải pháp toàn diện cho người bị thoái hóa cột sống

Xương khớp Đỗ Minh là phương thuốc kê đơn GIA TRUYỀN của nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Đây cũng là thành quả nghiên cứu và liên tục tối ưu của 4 đời truyền nhân, với hơn 150 năm, đến đời thứ 5 – Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) đã hoàn thiện.

Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường là địa chỉ khám, chữa cơ xương khớp bằng YHCT uy tín và chất lượng

Phương thuốc GIA TRUYỀN mang hiệu quả toàn diện

Xương khớp Đỗ Minh là một trong những giải pháp hiếm hoi trên thị trường còn giữ được nguyên giá trị cốt lõi của thuốc đông y, không chạy theo xu hướng thuốc thế hệ 2,3 như hiện nay. Đáp ứng đủ các tiêu chí chữa bệnh thoái hóa của y học cổ như:

  • Loại bỏ những tác nhân có hại bên ngoài thâm nhập cơ thể như (gió, nhiệt, độc), hỗ trợ lưu thông khí huyết, ngăn chặn ổ viêm, giảm đau nhức.
  • Phục hồi chức năng gan thận giúp đào thải độc tố, tiêu viêm, mạnh gân cốt
  • Tăng cường chức năng ngũ tạng, giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn dược tính và các chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng hệ thống xương chắc khỏe, vận động linh hoạt.
  • Tăng cường sức đề kháng, làm chậm quá trình thoái hóa tự nhiên của cơ thể.

Để làm được điều này, các lương y nhà thuốc đã chia nhỏ liệu trình thành 4 phương thuốc nhỏ. Mỗi loại sẽ có những công dụng riêng, khi được kết hợp sẽ mang hiệu quả toàn diện kể trên.

  • Bài thuốc trị thoái hóa cột sống: Giảm đau, hỗ trợ lưu thông khí huyết
  • Hoạt huyết bổ thận: Phục hồi chức năng thận, bổ thận, dưỡng huyết, tăng cường giải độc, giúp làm mạnh gân cốt.
  • Bổ gan giải độc: Cải thiện chức năng gan, tiêu viêm, giảm đau, thanh nhiệt giúp giảm các tổn thương tại cột sống, tăng sức đề kháng.
  • Bài thuốc rượu ngâm: Nâng cao chức năng hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất, tăng hiệu quả trị.

Lưu ý: Thuốc đã được cô đặc sẵn ở dạng cao và rượu ngâm, người bệnh không cần đun sắc.

Với cơ chế này, người bệnh sẽ không chỉ được giảm đau tức thời, mà còn bồi bổ sâu vào ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng tổng thể.

Bên cạnh áp dụng bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh, người bệnh có thể áp dụng thêm biện pháp vật lý trị liệu kết hợp ăn uống, tập luyện để khỏe từ trong ra ngoài, đẩy nhanh quá trình dùng thuốc.

Phác đồ “Kiềng 3 chân” này đã được chứng minh mang lại hiệu quả giảm đau nhanh, hỗ trợ thuốc thẩm thấu tốt hơn và rút ngắn thời gian dùng thuốc.

Chất lượng thảo dược làm nên tên tuổi

Đặc biệt hơn cả là thuốc Xương khớp Đỗ Minh có thành phần NGUỒN GỐC SẠCH TỰ NHIÊN, được lấy từ chính vườn dược liệu hữu cơ do Đỗ Minh Đường phát triển, không nhập liệu từ bên ngoài, không chữa dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. 

Nhiều loại được nghiên cứu chứng minh có hiệu quả trong điều trị bệnh thoái hóa cột sống rất hiệu quả. Nồng độ dược tính và cách bào chế của Đỗ Minh Đường nằm trong ngưỡng an toàn, không gây tác dụng phụ như suy gan, thận,….

Vì thế, người bệnh dù cao tuổi, có nhiều bệnh lý nền như thận yếu, dạ dày, mề đay,… vẫn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài.

Người bệnh và chuyên gia đánh giá hiệu quả

Để hiểu hết về hiệu quả của bài thuốc, bạn đọc có thể lắng nghe những chia sẻ từ những người đã trực tiếp sử dụng:

Một số người bệnh để lại phản hồi qua hình ảnh:

Theo Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CK II – Lê Hữu Tuấn chia sẻ: “Bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh đã kết hợp hài hòa 2 yếu tố trị bệnh và nguồn gốc dược liệu an toàn. Bên cạnh đấy tôi cũng đánh giá rất cao phác đồ kiềng 3 chân, giúp chữa bệnh từ căn nguyên, đi đúng triết lý của y học cổ.”

Hiệu quả rõ rệt đã được thống kê

  • Sau 1 tháng đầu: Tình trạng đau nhức giảm khoảng 20 – 30% nếu chỉ uống thuốc. Kết hợp với vật lý trị liệu có thể lên đến 50%. Tuy nhiên tháng đầu thay đổi còn ít, khó nhận thấy nên người bệnh cần kiên trì
  • Sau 2 tháng: Đau nhức giảm đáng thể, các khớp xương linh hoạt, tình trạng cứng khớp ít gặp, người bệnh đã có thể leo cầu thang hoặc vận động nhẹ nhàng.
  • Sau 5 tháng: Phần cột sống gần như phục hồi về bình thường, không còn tình trạng cứng nhức vùng lưng, đi lại dễ dàng, đứng lên ngồi xuống thoải mái, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì thế ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Lưu ý: Đây chỉ là mốc thời gian tham khảo, người bệnh có thể trao đổi rõ hơn với lương y phụ trách về vấn đề này. Hiệu quả có thể nhanh hay chậm phụ thuộc vào khả năng hấp thụ, sự phối hợp của người bệnh, mức độ thoái hóa,…

Trên đây là thông tin về bài thuốc Xương khớp Đỗ Minh. Nếu bạn đang gặp tình trạng thoái hóa cột sống, đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay tới Đỗ Minh Đường để được thăm khám và tư vấn miễn phí:

THÔNG TIN NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

Để lại tình trạng thoái hóa cột sống

Chuyên gia nhà thuốc sẽ tư vấn MIỄN PHÍ

Cập nhật lúc 09:21 - 28/09/2023

Ý kiến độc giả (72 bình luận)

  1. Hưng xăm says: Trả lời

    Thoái hoá uống bao nhiêu thuốc tây mãi chả đỡ, cứ hết thuốc là đau thì liệu thuốc nam có cứu được không?

    1. trần linh chi says: Trả lời

      thuốc tây chủ yếu là kháng viêm, giảm đau nên tác dụng nhanh, tức thời nhưng hết thuốc cái là lại đâu vào đấy anh ạ. Thuốc nam cơ chế nó khác, nó xử lý từ gốc bệnh đi lên, bồi bổ lục phủ ngũ tạng để bệnh tự giảm dần nên thường kết quả sẽ bền vững và lâu dài hơn đó anh

    2. Đỗ Phúc says: Trả lời

      Thuốc nam giờ nhiều người còn chuộng hơn cả thuốc tây vì xử lí bệnh từ gốc mà còn lành tính, an toàn cho sức khoẻ, uống yên tâm hơn thuốc tây. Ông mình theo thuốc tây bao lâu chả đỡ, đến lúc chuyển sang thuốc nam xương khớp giảm đau hẳn, h đi lại ko cần con cháu rìu nữa rồi. Báo 24h có giải thích sự khác nhau giữa dùng thuốc tây và thuốc nam khi dtri thoái hoá đây này https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/thoai-hoa-cot-song-nguyen-nhan-trieu-chung-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-c683a993163.html

  2. Lộc Phạm says: Trả lời

    Thuốc này có cả loại rượu ngâm mà mình bị đau dạ dày, không dùng rượu có ảnh hưởng gì đến kết quả sử dụng thuốc không?

    1. Ng mai hương says: Trả lời

      Bạn qua nhà thuốc đỗ minh đường khám thì cứ nói rõ với bác sĩ là đang bị dạ dày ko uống được rượu, bác sĩ sẽ xem xét điều chỉnh thuốc cho phù hợp. Bỏ rượu ra thì có thể sẽ kê thêm loại thuốc khác vào để vẫn đảm bảo kết qảu đtri cho bạn, vì thuốc này kê đơn, gia giảm liệu trình sát bệnh của từng người chứ ko phải bán đại trà ai cũng dùng giống nhau

      1. Phi nhung says: Trả lời

        ô ithees bắt buộc phải đến tận nơi mới mua được thuốc à? tưởng họ bán combo 4 loại như này là cứ đặt là họ ship

        1. Ngọc Naive says: Trả lời

          Ở gần thì bác đến tận nơi để bác sĩ khám và kê đơn r lấy thuốc luôn, tại họ có cơ sở thăm khám đàng hoàng mà bác. Còn ở xa thì họ vẫn hỗ trợ tư vấn online qua đt rồi ship thuốc về, bác chọn cách nào cũng được cả

          1. Tú 36 says:

            Ship thuốc về là mất thêm phí ship nữa phải không? Thuốc có cả bình rượu thế kia ship cũng hơi căng nhỉ, sợ phí cao là 1, 2 nữa là sợ đổ vỡ khi vận chuyển

          2. hoàng KATA says:

            phí ship mất có mấy chục nghìn thôi, muốn tiết kiệm thì mua liền 2 liệu trình 1 lúc thì nhà thuốc có chính sách hỗ trợ giảm cho 10% và freeship đấy. Tuần trước mình cũng mới lấy cho mẹ luôn 3 tháng thuốc và nhờ nhà thuốc ship về giúp đây. Rượu họ vận chuyển để thùng xốp, dán băng dính chắc chắn lắm, k lo đỏ vỡ đâu, còn ở xa quá thì họ sẽ kê thang ngâm, r về mình tự đổ rượu vào ngâm thôi

  3. Cường Nguyễn says: Trả lời

    Em ngồi văn phòng lâu rât hay đau lưng, đau dọc cột sống, đứng dậy cứ thấy lưng cứng, khó chịu lắm, nằm xuống cũng thấy bứt rứt, liệu có phải là thoái hoá không bác sĩ?

    1. vương minh hoàng says: Trả lời

      thoái hoá muốn biết thì ông phải đi chụp chiếu xem, vì các triệu chứng đau nhức nó khá chung chung, thoát vị, viêm xương, giãn cơ, giãn dây chằng cũng đau mà

  4. Sương Thu says: Trả lời

    Thoái hoá cột sống uống thuốc xương khớp đỗ minh mấy hôm thì có thể cắt được cơn đau thế? Tôi thoái hoá đau nhức nhiều lắm, cứ đau lan dọc từ vùng vai gáy xuống dọc lưng đến vùng hông, đêm chả ngủ được

    1. Mai oanhh says: Trả lời

      thuốc đông y uống tính theo tháng chế ơi, thuốc thảo dược mà, cơ chế tác động từ gốc bệnh đi lên nên chậm lắm, không nhanh như thuốc tây uống cái đỡ ngay được đâu chế. Đau nhiều thì trong tgian uống thuốc áp dụng các mẹo giảm đau như chườm ngải cứu, chườm khăn ấm thôi

    2. Sóc Su says: Trả lời

      Mình uống thuốc này hết tháng thứ nhất thấy có đỡ đau nhưng cũng chưa đỡ nhiều lắm đâu, phải hết tháng thứ 2 mới ổn hơn, thuốc đông y uống phải kiên trì lắm, chứ bảo uống mấy hôm cắt luôn cơn đau thì không có bạn ạ, theo đông y mà vội thì sôi hỏng bỏng không hết

      1. Như Ý says: Trả lời

        Uốg hết tháng thứ 2 mới đỡ đau nhiều thế cũng sốt ruột nhỉ, uống thế bào dạ dày chết

        1. quỳnh trâm ngô says: Trả lời

          bào sao được bác, thuốc toàn thảo dược tự nhiên thì lành tính, an toàn thôi, không ảnh hưởng gì đến dạ dày cả đâu bác ơi, uống 5 6 tháng vẫn vô tư bác ạ

  5. Đạt Desu says: Trả lời

    nhà thuốc đỗ minh đường khám thoái hoá thế nào? có chụp chiếu các kiểu khôg?

    1. lò văn quyết says: Trả lời

      khám đông y thì làm gì có chụp chiếu, người ta khám bằng phương pháp y học cổ truyền là bắt mạch, hỏi bệnh thôi, nó gọi là phương pháp khám tứ chẩn ông eii, ông đọc đây cho dễ hiểu https://thethaovanhoa.vn/tu-chan-phuong-phap-kham-benh-ke-thua-tinh-hoa-yhct-cua-nha-thuoc-do-minh-duong-20221110114210819.htm

      1. Hero 1234 says: Trả lời

        Xương khớp mà khám kiểu này thì làm sao biết được thoái hoá chỗ nào mà đưa ra phương án đtri? khám như này sợ khôgn ra nổi bệnh, đtri k đúng k đỡ được

        1. Phạm Tuyết Vy says: Trả lời

          Bác sĩ đông y người ta có chuyên môn khám riêng chứ bạn, bắt mạch ra đc nhiều thứ lắm, hơn nữa thuốc đông y nó xử lí gốc bệnh chứ k đánh thẳng vào triệu chứng bệnh nên cơ chế thuốc nó khác. Mẹ mình uống thuốc vs làm châm cứu bấm huyệt của đỗ minh đường mà bệnh thoái hoá cột sống ổn hơn năm nay rồi đó bạn. Đến khám cứ yên tâm, tin tưởng bác sĩ thôi, người ta học hành trường lớp ra nên có kinh nghiệm kiến thức chuyên môn cả

  6. Phương Thảo says: Trả lời

    Đỗ minh đường khám giờ giấc như nào nhỉ, họ có làm việc cuối tuần không?

    1. Mỹ hạnh says: Trả lời

      Bên này làm full tuần thừ thứ 2 – CN luôn, từ 8h – 17h30, bác qua khám ngày nào cũng được, cứ trong khung giờ này là được nhé

      1. Trần Tám says: Trả lời

        Có cần đặt lịch khám trước không bạn ơi?

        1. Mai hà thư says: Trả lời

          đặt cũng được, không thì cũng chả sao, nhưng muốn khám với bác sĩ theo đúng nguyện vọng thì cứ đặt trc cho chắc ăn, gọi điện vào số hotline này của nhà thuốc là có nhân viên hỗ trợ đặt lịch luôn 0963302349

  7. Trọng Công says: Trả lời

    Thuốc xương khớp đỗ minh dùg lâu thế à? 3 giai đoạn, tổng là vào 5 tháng, đau nhức chỉ muốn đỡ ngay chứ đợi đến 5 thadng sao chịu nổi

    1. Cha Mii says: Trả lời

      Muốn đỡ đau ngay thì bác chỉ có dùng thuốc giảm đau mới đỡ ngay được thôi, còn thuốc đông y nó xử lý vào gốc bệnh đi lên thì không thể đỡ ngay được mà phải dần dần bác ạ. Cứ uống đều đặn, cơ thể đáp ứng tốt thì cũng chỉ 20 hôm là thấy đau nhức giảm hơn rồi, em cũng dùng thuốc này mà, liệu trình bác sĩ kê cho 3 tháng, uống hết tháng thứ 1 rồi thấy tần suất các cơn đau giảm hơn rồi

      1. Hồng Hoa says: Trả lời

        mẹ em bị thoái hoá cột sống mà không hiểu sao uống thuốc này mới được 8 ngày mẹ kêu thấy đau nhức tăng hơn, em đang lo, đang bảo mai đưa mẹ qua nhà thuốc hỏi bác sĩ xem thế nào đây chị ạ. Chị uống thời gian đàu có bị vậy không ạ?

        1. ngọc linh lê says: Trả lời

          đau tăng hơn là do công thuốc thôi bạn, thuốc đông y thường nó có quá trình đào thải độc tố nên các triệu chứng bệnh nó tăng lên hơn nhưng ksao đâu, cứ dùng đúng theo bác sĩ chỉ định là sẽ đỡ dần. Nếu mẹ đau nhiều thì bạn vò khăn ấm rồi chườm lên cho mẹ cũng đỡ đó, hoặc đưa mẹ qua đỗ minh đường làm vật lí trị liệu cho dễ chịu bạn ạ

        2. Khoa Đình says: Trả lời

          Mình uống cũng bị đau tăng này, có gọi điện hỏi bác sĩ cũng giải thích là công thuốc, tức là thuốc đang đáp ứng vs cơ thể rồi, cứ kiên trì dùng tiếp rồi nó sẽ đỡ đau và ổn định dần đó

  8. Lê Văn Năng says: Trả lời

    Nhà thuốc đỗ minh đường này ngay gần nhà tôi, ngày nào đi làm về qua cũng thấy xe của bệnh nhân để đầy trên vỉa hè, chắc thuôc tốt hay sao mà đông thật

    1. Thy Chan says: Trả lời

      nhà thuốc này thâm niên lâu đời rồi anh, thuốc ở đây sạch chuẩn, đảm bảo, được bên y tế kiểm định thanh tra rồi nên uống cũng tin tưởng anh ạ. Nhà thuốc uy tín được nhận nhiều giải thưởng rồi, giờ đông y chuẩn xịn như này cũng đâu có nhiều đâu. Anh đọc đây là rõ https://vnexpress.net/uu-diem-khi-kham-chua-benh-tai-phong-kham-do-minh-duong-4732071.html

    2. Ng hùng sơn says: Trả lời

      Các thuốc khác thì không rõ như nào nhưng thuốc xương khớp ở đây thì tốt đấy. Mình thoái hoá cột sống 2 năm nay, uống thuốc tây chả đỡ, mới đổi sang thuốc nam của đỗ minh đường dùng xem sao. Uống hết 2 tháng thì các cơn đau giảm hơn, sáng ngủ dậy xoay ng dễ hơn, không bị căng cứng, buốt như trước nữa. Uống nốt 2 tháng nữa thì người thấy nhẹ nhõm hẳn, không còn đau, ngồi làm việc giờ cũng dễ chịu, không khổ đến mức phải kê 2 cái gối sau lưng nữa rồi. May lại hợp thầy hợp thuốc chứ trước uống thuốc tây cũng tốn ối tiền mà còn lắm tác dụng phụ, người cứ mệt phờ đi

      1. Bách 256 says: Trả lời

        Bạn uống 4 tháng là 4 tháng liên tiếp luôn à? hay uống hết 2 tháng rồi nghỉ 1 tgian mới uống tiếp?

        1. Ng hùng sơn says: Trả lời

          Mình uống liền 4 tháng liên tiếp luôn, đtri thì phải liền mạch chứ uống ngắt quãng thì bệnh ổn định sao đươc bạn. Mình đặt niềm tin vào bác sĩ nhà thuốc, bác sĩ chỉ định như nào thì dùng y như thế luôn, cũng tốn chục triệu nhưng đáng, sức khoẻ là vàng mà

          1. Thu Lan says:

            anh khám bác sĩ nào ở nhà thuốc đỗ min hđường thế ạ? anh có sđt bác sĩ không thì cho em xin liên hệ thử ạ

  9. Phan tuyết says: Trả lời

    Uống thuốc nam ở đây uống lâu liệu người có bị béo lên không? Mình dùng thuốc tây ở viện kê mà hết thuốc bị tăng 2kg trong khi mình có ăn uống được gì mấy đâu

    1. Lãng Nghệ says: Trả lời

      Uống mà bị tăng cân là do tích nước rồi bạn, tôi uống thuốc của đỗ minh đường 4 tháng chả sao cả, người vẫn bth, thuốc an toàn nên bạn yên tâm

    2. Minh Hạnh says: Trả lời

      Nhiều trường hợp uống thuốc đông y bị tăng cân do tích nước rồi nhưng đấy là thuốc pha trộn thì sợ còn thuốc đông y thuần như đõ minh đường thì ko lo, thuốc bên đây sở y tế kiểm định, thanh tra, cấp phép bán mà nên không có chuyện uống bị sao đâu. Mua thuốc ở mấy chỗ mở chui mới sợ

  10. nguyễn hoàn phúc says: Trả lời

    chưa thấy thuốc đông y nào nhiều loại như thuốc của đỗ minh đường, thường thuốc đông y tưởng kê theo từng thang 1 rồi về sắc chứ

    1. Đinh Thị Ngân says: Trả lời

      Thuốc bên đây nhiều loại vì mỗi loại 1 công dụng riêng, kết hợp với nhau đẻ hỗ trợ, bổ sung lẫn nhau mới mang đến tác dụng toàn diện được. Nhà thuốc đmđ bào chế thuốc ở dạng cao, viên hoàn rồi cho dễ sử dụng, mua về pha nước nóng uống luôn thôi, ko phải sắc nấu gì nữa cả bác ơi

      1. Mai lê says: Trả lời

        Chả biết dễ uống không chứ ngày xưa uống thuốc thang đắng ngắt ra, sợ lắm

        1. Thiên Nga says: Trả lời

          Mình đang uống đây, thuốc cũng dễ uống, hơi có chút vị ngọt nhẹ, không bị đắng gắt với khó ngửi đâu, mùi thuốc thơm lắm, họ bào chế như này uống tiện, mình cũng hay đi công tác nên dễ đem theo nữa

  11. Vũ đức tùng says: Trả lời

    Vợ em mới sinh xong, đang cho con bú sữa mẹ thì có uống được thuốc xương khớp đỗ minh không bá sĩ nhỉ? sức khoẻ vợ em cũng yếu nên em không muốn cho uống thuốc tây

    1. Minjiiii 3567 says: Trả lời

      Thuốc này dùng được cho mọi đối tượng kể cả phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú đó anh ạ. Thuốc nam nó an toàn nên hầu như ai cũng uống được, anh cho chị dùng thuốc rồi kết hợp thêm châm cứu bấm huyệt vừa tốt vừa không hại sức khoẻ. Có chị này cũng đang cho con bú bị thoái hoá và dùng thuốc ở đây đỡ rồi đây anh

  12. Quỳnh ÁNH says: Trả lời

    Châm cứu bấm huyệt ở đỗ minh đường chi phí như nào nhỉ? Mìnhvaaxn đang uống thuốc xử lí thoái hoá của bệnh viện kê nên chỉ muốn qua đây làm châm cứu bấm huyệt thôi chứ k định mua thuốc

    1. Hạ An says: Trả lời

      Châm cứu bấm huyệt ở đây năm ngoái mình đến làm là khoảng trên dưới 200k/ buổi, giờ k rõ giá cả có tăng không. Nhưng mình nghĩ nếu được thì bạn nên theo cả thuốc bên này vì kết hợp cả uống và châm bên ngoài thì bệnh sẽ ổn nhanh hơn, đúng liệu trình hơn

      1. Huỳnh thanh vân says: Trả lời

        giờ giá châm cứu bấm huyệt chung chung ở đâu cũng như này thì phải, mình đi làm ở 1 chỗ phòng khám đông y khác giá cũng như này nhưng nhân viên châm và bấm chả đâu vào đâu, vẫn đau, đến lúc sang đmđ làm tầm 6 buổi thì người nhẹ nhõm hẳn

      2. Tố Ly says: Trả lời

        Ở đỗ minh đường có bạn kĩ thuật viên Thưởng làm châm cứu bấm huyệt tay nghề ok lắm, mình qua đây lần nào cũng bạn này làm, bấm rất thích mà còn nhiệt tình, vui tính

  13. Mai Khánh Linh says: Trả lời

    Có anh chị nào khám xương khớp với bác sĩ Tuấn ở nhà thuốc đỗ minh đường chưa? thấy bác sĩ này hay được vtv mời lên chương trình sức khoẻ, chắc giỏi lắm nhỉ, em cũng đang muốn qua khám thử, dạo này cứ hay đau lan từ cột sống xuống thắt lưng và 2 bên mông

    1. Hoàng Vân says: Trả lời

      Dễ có khi thoái hoá haowjc thoát vị rồi bạn, bạn qua khám bs Tuấn xem, bố mẹ mình khám bác nhiều lắm rồi, bác bắt majch hay và kê đơn chuẩn bệnh lắm, về uống đỡ dần đều từng ngày

    2. Đỗ Luỹ says: Trả lời

      Tôi khám bác sĩ này rồi, bác Tuấn thì vốn có tiếng tăm trong mảng y cổ truyền mà, hay được vtv mời làm cố vấn sức khoẻ vì trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm cũng dày dặn nữa. Tôi đến khám bác bắt mạch, hỏi han triệu chứng, phân tích rất kĩ càng, chi tiết rồi mới kê đơn thuốc. Mà bác kê đơn chuẩn ra phết, nói rõ từng tháng sẽ tiến triển như nào, tôi về uống tiến triển y như lời bác nói

    3. thu hường says: Trả lời

      em cũng đang tính đặt lịch khám xương khớp với bác sĩ cho mẹ em, thấy bác sĩ cũng hay được đi nhận các giải thưởng lắm https://vnexpress.net/luong-y-do-minh-tuan-nhan-danh-hieu-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-4527707.html

  14. Trần Na says: Trả lời

    Có cách nào giảm đau nhanh vùng lưng không? sáng ngủ dậy đau cứng tê bì chả ngồi dậy nổi, toàn phải nhờ chồng đỡ

    1. Tuyết ngân trần says: Trả lời

      Chị vò khăn bằng nước ấm rồi đắp lên vùng đau nó giảm đau nhanh đó chị, rồi tối đi ngủ chị kê thêm 1 cái gối đỗ dưới lưng nằm cho dễ chịu, sáng dậy sẽ không bị đau cứng nhiều chị ạ, em toàn làm vậy

    2. Lương 2910 says: Trả lời

      tôi cứ đau là uống viên giảm đau cho hết để còn đi làm, chứ thoái hoá đau bứt rứt không uống không chịu nổi dù biết thuốc giảm đau uống nhiều cũng chả béo bổ gì, có bệnh khổ thế đấy

      1. Mia nhật says: Trả lời

        Dùng ít thuốc giảm đau thôi bác ơi, hạn chế được thì nên hạn chế vì uống nhiều giảm đau hại dạ dày, gan thận lắm, mẹ em trước cũng lạm dụng thuốc giảm đau thế là loét dạ dày đây, h vừa đtri bệnh khớp vừa đtri cả dạ dày, mệt lắm bác

  15. Vũ hồ nam says: Trả lời

    nhà thuốc đmđ có gửi thuốc đi nước ngoài không? em ở hàn mà muốn lấy thuốc bên mình thì làm thế nào ạ? em đi làm bên này cv nặng nên giờ bị thoái hoá mà thuốc bên này đắt quá, uống thì chả đỡ

    1. Trung Kiên says: Trả lời

      ĐMĐ có ship thuốc đi nước ngoài em giai nhé, em giai nứn tin vào page fb của nhà thuốc sẽ có nhan viên hỗ trợ tư vấn cho. Anh ở Sing cũng lấy 3 tháng thuốc ở đây rồi, thuốc nam mình vẫn là tốt và đảm bảo nhất

      1. hương liên says: Trả lời

        ship thuốc đi nước ngoài chi phí ship đắt không các anh?

  16. Thu Huyền says: Trả lời

    Đỗ minh đường thấy cơ sở HN có vẻ nổi tiếng còn cơ sở HCM thì ít được nhắc đến nhỉ, cơ sở HCM có khám và dtri tốt bằng cơ sở HN không?

    1. My Belly 07 says: Trả lời

      như nhau hết mà bạn, bac sĩ trong cs HCM cũng có chuyên môn kinh nghiệm dày dặn. 2 cơ sở cùng hệ thống nên thuốc thang cũg y như nhau thôi, chả qua cs HN có bs Tuấn hay được báo đài, ti vi đưa tin thì mọi ng biết nhiều hơn cs HCM

    2. Trần Thị Chi says: Trả lời

      Giống nhau hết đấy, hồi mình lấy thuốc ở cơ sở HN xong 2 tháng sau lấy tiếp thuốc mình gọi điện trúng vào hotline của cs HCM, bác sĩ trong đó cũng lên đơn tháng thuóc tiếp theo cho mình và mình dùng tiếp bệnh đỡ dần đều và ổn định hẳn đến giờ đây. Thông tin bệnh án của từng ng họ note hết trên hệ thống chung nên vẫn kê đơn được cho mình

    3. Hà Anh says: Trả lời

      Cs HCM nếu bạn khám thì đki khám bsi Tùng Lâm xem, tui khám bsi này thấy ok, bắt mạch hay, tư vấn kĩ càng chi tiết lắm nhé, bsi lâm trình độ chuyên môn cũng hơn 15 năm rồi, cũng giỏi đó

  17. Lan xinh xinh says: Trả lời

    Đtri thoái hoá ở nhf thuốc đỗ minh đường là cứ dùng hết thuốc 1 tháng là phải đến khám lại rồi lấy thuốc tháng tiếp theo à?

    1. tùng dương says: Trả lời

      hết 1 tháng thuốc thì bác sĩ nhà thuốc sẽ chủ độg nhắn tin, gọi điện để hỏi han, theo dõi tiến triển bệnh bạn ạ, bạn ở gần thì có thể qua tận nơi khám lại, còn ở xa thì cứ trao đổi qua đt với bác sĩ là ngta kê đơn tiếp rồi gửi về cho. Thuốc nam thưc ra 3 tháng dầu uống cũng giống giống nhau ấy

  18. Ng thục anh says: Trả lời

    Hôm mình gọi điện đến nhà thuốc đmđ bác sĩ tư vấn liệu trình thoái hoá có 3-4tr/ tháng thế mà hôm đến khám lại bảo liệu trình 1 tháng của mình là 5tr6, k hiểu giá cả như nào mà ko đồng nhát, mọi ng mua thuốc phải cẩn thận ko bị bịp bợm như chơi đấy

    1. Đỗ Hoà says: Trả lời

      3-4tr là mức giá trung bình cho liệu trình cơ bản thôi chú em, còn khi chú em đến khám trực tiếp, bác sĩ nắm bắt cụ thể bệnh rồi kê đơn thuốc sát với bệnh, bệnh nặng cần kết hợp nhiều loại, gia tăng liều lượng thì chi phí có thể đắt hơn là điều hiển nhiên thôi. Như anh tháng đầu có hơn 5tr, tháng sau muốn thuốc tác dụng tốt hơn nên a bảo bsi up liệu trình lên 10tr đây

    2. vũ loann says: Trả lời

      đúng r, thuốc kê đơn theo liệu trình riêng nên giá cả có sự dao động chú làm sao y sì chằn chặn ai cũng như ai được, nếu giá thuốc ai cũng giống nhau thì là thuốc đại trà rồi còn gì, cần gì bác sĩ kê đơn nữa

    3. Trần Chúc Linh says: Trả lời

      Họ k bịp bợm đâu vì thuốc của họ vẫn có giá niêm yết chuẩn cho 1 lọ cao là bao nhiêu, bsi kê đơn cho mình mỗi loại phải chục lọ cao, mình có nhân tổng tiền lên thì chuẩn giá bạn ạ. Do lúc tư vấn ngta chỉ tư vấn mức giá trung bình thôi, còn cụ thể bệnh tn thì đơn thuốc cũng có sự thay đổi chút ít nên giá cũng bị thay đổi theo

  19. Meo xinh says: Trả lời

    Dược liệu làm thuốc của đmđ nhập từ đâu về để làm thế? có đảm bảo không hay lại dược liệut trôi nổi ko rõ nguồn gốc

    1. Văn Tuân says: Trả lời

      dược liệu nhà thuốc tự trồng tại vườn riêng mà, vườn của họ còn đạt tiêu chuẩn GACP WHO nữa đây bác, 24h đăng bài hẳn hoii https://www.24h.com.vn/doi-song-24h/nha-thuoc-do-minh-duong-phat-trien-nguon-duoc-lieu-sach-muc-tieu-cham-soc-suc-khoe-nguoi-viet-c848a1032117.html

    2. Phụngg says: Trả lời

      Nhà thuốc này nổi tiếng vì có nguồn dược liệu tự trồgn nên thuốc đảm bảo sạch sẽ, an toàn mà. Đợt bác sĩ Tuấn lên chia sẻ bệnh ở chường trình sức khoẻ của vtv cũng có đề cập đến dược liệu của đỗ minh đường chuẩn sạch đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan